Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Nam Sài Gòn của SC VivoCity đã thành công như thế nào?

Sunday, October 4, 2015
SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của Saigon South Place, dự án phát triển khu phức hợp với diện tích 4,4 hecta ở quận 7, Phường Tân Phong, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Tính đến nay, đây được xem là mô hình bán lẻ thành công tại thị trường Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng

Từ lúc bắt đầu hoạt động vào tháng 04/2015, mỗi tháng, trung bình SC VivoCity đón hơn 700.000 khách. Lượng khách hàng dự kiến ​​sẽ càng tăng cao khi có thêm nhiều nhà bán lẻ tham gia kinh doanh tại đây, trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Harley-Davidson Black Label đầu tiên ở châu Á.

Trung tâm thương mại SC VivoCity trong ngày khai trương 20/09.

Trung tâm mua sắm SC VivoCity có tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000 mét vuông. Tới nay, tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 mét vuông - chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCity và gần 90% khu vực đã được ký kết cho thuê. Như vậy có thể thấy SC VivoCity là một mô hình bán lẻ đang rất thành công tại Tp. HCM.

Theo ông Phan Thành Duy, Giám đốc TTTM SC VivoCity: “Chúng tôi cũng nhận thấy người tiêu dùng ngày nay có xu hướng tìm đến những TTTM có nhiều tiện ích, dễ tiếp cận, đồng thời cũng đòi hỏi những giá trị cao hơn cho những sản phẩm và dịch vụ mà họ sử dụng. Và chúng tôi tin chắc rằng SC VivoCity hoàn toàn đáp ứng đúng các tiêu chí này”.

Không gian thư giãn cho cả gia đình

Khác với các trung tâm thương mại hiện có mặt trên thị trường, SC VivoCity dành khá lớn diện tích ở sảnh chính để khách thuê có thể tổ chức các hoạt động khuyến mãi, truyền thông. Đây là ưu đãi thêm cho các khách thuê, đồng thời cũng mở rộng dịch vụ này đối với các thương hiệu có chương trình đặc biệt nhằm mang lại lợi ích cộng thêm cho khách mua sắm. Ví dụ trong vài tháng vừa qua, có nhiều sự kiện được tổ chức ở đây, thu hút đông đảo khách đến tham dự như cuộc thi Vietnam Belly Dance Festival Competion, Tiểu đội Mini Cooper, nhạc kịch miễn phí dành cho thiếu nhi Disney Live Pre-Event, lễ hội Canival nhân dịp khai trương chính thức hay chương trình “Trung thu hội ngộ” dành cho thiếu nhi… Và còn rất nhiều sự kiện khác đạt được tỷ lệ quảng bá và tương tác cao đối với người tiêu dùng.

Chương trình “Trung thu hội ngộ” với nhiều phần quà và biểu diễn đặc sắc dành cho thiếu nhi.

Ca sĩ Thủy Tiên chụp ảnh cùng người hâm mộ trong ngày Khai trương chính thức của SC VivoCity- 20/09/2015 (Ảnh: Hà Nhuận Nam)

Ngoài ra trong thiết kế ban đầu, SC VivoCity cũng dành khá nhiều không gian để thư giãn cho cả gia đình như công viên trên tầng thượng, sân chơi khô và nước cho trẻ em hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh các nhãn hàng thời trang trong nước và quốc tế, khu giải trí, thể dục mang phong cách sống mới, khu bán lẻ thực phẩm hiện đại, đại siêu thị Co.opXtra, TTTM này  còn có hệ thống rạp IMAX đầu tiên ở Việt Nam. Có thể nói, ngày nào tại SC VivoCity cũng rộn rã niềm vui.

Một góc sân chơi thiếu nhi tại SC VivoCity

Chiến lược “hút” khách khác biệt

SC VivoCity được định hướng để trở thành một địa điểm mua sắm, giải trí tích hợp dành cho gia đình, các khách hàng trẻ tầng lớp trung lưu Việt Nam và những người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM.

 Ca sĩ Sơn Tùng MTP trình diễn tại Lễ Khai trương chính thức của SC VivoCity

Ông Duy cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các phạm vi hoạt động của SC VivoCity, thu hút thêm các nhãn hiệu quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn duy trì nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, các chương trình khuyến mãi dành cho các thành viên trong gia đình. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng SC VivoCity trở thành điểm bán lẻ, giải trí quốc tế sôi động và đặc sắc tại Việt Nam”.

Khách hàng trúng thưởng xe hơi Chevrolet Cruze khi đến mua sắm tại SC VivoCity.

Về tầm nhìn chiến lược, SC VivoCity hướng tới mô hình bán lẻ và giải trí đẳng cấp quốc tế - đón đầu xu hướng phát triển của một thành phố về phía Nam Sài Gòn.

(Theo Khám phá)
  • http://vnstar24h.blogspot.com/2015/10/nam-sai-gon-cua-sc-vivocity-thanh-cong.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]