Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Elise ra mắt BST thu chào đón Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Sunday, October 4, 2015
Với vai trò nhà tư vấn trang phục cho các thi sinh của cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015", bà Lưu Nga - Tổng Giám Đốc Elise đã dành rất nhiều thời gian đồng hành cùng các thí sinh, và chính thương hiệu Elise cũng đang chờ đón kết quả đêm chung kết.

44 thí sinh chung kết đều chọn cho mình một bộ trang phục Elise ưng ý nhất của những mẫu Thu - Đông vừa có mặt ở hơn 40 showroom trên toàn quốc. Năm nay, ngoài hai mầu trắng đen chủ đạo thường có ở trong các mẫu sưu tập, đội ngũ thiết kế của Elise đẩy mạnh những gam màu nổi, rực rỡ tô điểm thêm cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam thêm tỏa sáng. 

Với doanh nhân Lưu Nga, mặc dù đã từng được mời làm giám khảo, và đồng hành với rất nhiều chương trình truyền hình lớn trước đó như: Đồ rê mí, Projec runway, The voice, The Remix, Bước nhảy hoàn vũ…, nhưng khi được mời làm cố vấn thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, bà vẫn bị rất nhiều áp lực, bởi các thí sinh quá đẹp, và vóc dáng quá chuẩn, làm cách nào dùng trang phục để tôn thêm nét đẹp chuẩn sẵn có của các bạn là điều không dễ dàng. 

Hơn 5 năm hình thành và phát triển, Elise ngày càng trở thành một người bạn không thể thiếu của giới sành điệu về thời trang. Mỗi bộ sưu tập mới đựoc bán ra đều trở thành mục tiêu săn lùng của các fanshionista và là cuộc chiến "giành giật" ở mỗi cuối mùa sale.












(Theo Khám phá)
  • http://vnstar24h.blogspot.com/2015/10/elise-ra-mat-bst-thu-chao-on-hoa-hau.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]