Zing News - Tri thức trực tuyến

M

U19 Việt Nam - U19 Hong Kong thắng để tăng cơ hội lọt vào vòng chung kết châu Á?

Monday, September 28, 2015
Chiều nay (28/9), đội tuyển U19 Việt Nam sẽ chính thức bước vào lượt trận đầu tiên vòng loại U19 Châu Á (tại Myanmar).
Bước vào vòng loại U19 Việt Nam quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để trở thành 1 trong 16 đội góp mặt tại vòng chung kết 19 Châu Á tổ chức tại Bahrain vào tháng 10 năm sau.
Ở vòng loại U19 châu Á năm nay, Việt Nam nằm ở bảng G cùng với Hong Kong( Trung Quốc), Brunei, Timor Leste và chủ nhà Myanmar. Theo lịch, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Hong Kong ở trận ra quân ngày (28/9), sau đó lần lượt gặp Brunei (2/10), Timor Leste (4/10) và Myanmar (6/10). Mặc dù theo dự đoán của nhiều người, rõ rằng đây là một bảng đấu dễ thở đối với các cầu thủ Việt Nam nhưng theo huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, trong bóng đá mọi chuyện điều có thể xảy ra và chúng ta không thể nói trước điều gì. 

U19 Việt Nam - U19 Hong Kong thắng để tăng cơ hội lọt vào vòng chung kết châu Á?
U19 Việt Nam vui vẻ tập luyện trước trận đấu với Hong Kong
Trả lời phỏng vấn HLV Hoàng Văn Tuấn cho biết : "Tôi nghĩ bảng đấu lần này không dễ thở đâu, bởi vì mình có bài học nhiều mà, AFF đội Lào, họ rất kém so với mình, nhưng họ vào bán kết, và họ đã thắng cả Malaysia, đấy là một bài học mình cần phải học. Có thể đánh giá về mặt lý thuyết thì mình mạnh hơn họ và đối thủ trực tiếp của mình là Myanmar, nhưng cũng nên hết sức thận trọng với 3 đội còn lại"
Mặc dù thời gian tập trung ít, lại không có điều kiện sang nước ngoài  tập huấn nhưng toàn đội luôn nỗ lực tập luyện chăm chỉ, quyết tâm giành vé lọt vào vòng chung kết châu Á tổ chức vào năm sau.
Sau những kinh nghiệm rút ra ở giải đấu trước đó và nỗ lực tập luyện của toàn đội HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “Tôi không những tự tin, mà đây là mục tiêu phải vượt qua, giải đấu này là một giải đấu mang tầm châu lục. Chúng ta vượt qua vòng loại sẽ gặp rất nhiều đội mạnh khác nữa, nhưng tôi nghĩ gặp những đội mạnh khác, tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam.”
  • http://vnstar24h.blogspot.com/2015/09/u19-viet-nam-u19-hong-kong-thang-e-tang.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]