Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Nhận xét thẳng thắn của Lê Hoàng về vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh

Friday, September 25, 2015
Một lần nữa vị đạo diễn khó tính này lại thẳng thắn nhận xét tiết mục "Nhạc rừng" mà đôi ca sĩ thể hiện trên sân khấu. 

Nhận xét sốc của Lê Hoàng về vợ chồng Tim -  Trương Quỳnh Anh
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tim - Quỳnh Anh
Tối 25/9, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh nhận lời làm khách mời hỗ trợ cho phần thi của thí sinh vòng Chung kết Người dẫn chương trình 2015. Hai vợ chồng trẻ đã quyết định biểu diễn ca khúc  " Nhạc rừng " để thí sinh thử làm MC gameshow Vợ chồng tôi hát.
Lần đầu tiên hai ca sĩ thể hiện ca khúc cách mạng. Trương Quỳnh Anh chia sẻ khi tham gia chương trình, cô và Tim đã thảo luận rất nhiều, từ trang phục đến việc chọn lựa ca khúc. Theo nữ ca sĩ, chất giọng của cả hai không hòa hợp với ca khúc này nhưng Tim vẫn kiên quyết chọn. Chồng cô cũng quyết luôn việc mặc trang phục nên nữ ca sĩ không được thoải mái khi lên sân khấu.

Trong đêm chung kết, 10 thí sinh đã có phần “chào sân” với khán giả thông qua phần tự giới thiệu bản thân và thử thách dẫn chương trình. Đảm nhận vai trò giám khảo gồm có đạo diễn Hữu Luân, đạo diễn Lê Hoàng, người dẫn chương trình Quỳnh Giang, hoa hậu đền Hùng Giáng My và giám khảo khách mời - hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.
Đạo diễn Lê Hoàng luôn là giám khảo gây chú ý với những phát ngôn “thẳng, thật” và có phần khá sốc. Trong phần dự thi của cặp thí sinh Phùng Thế Phi và Đinh Thị Hoài Thu với thử thách dẫn dắt chương trình Vợ chồng mình hát, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã tham gia hỗ trợ với ca khúc Nhạc rừng. Đây là lần đầu tiên cả hai thể hiện ca khúc nhạc cách mạng.

Nhận xét sốc của Lê Hoàng về vợ chồng Tim -  Trương Quỳnh Anh
Tim và Trương Quỳnh Anh tại đêm chung kết
Thí sinh Người dẫn chương trình đưa ra những lời có cánh cho đôi vợ chồng này khi nói về phần trình diễn.Nhưng đạo diễn Lê Hoàng cho rằng họ đã quá lời khi khen hai ca sĩ thể hiện thành công ca khúc Nhạc rừng. "Tôi thấy Tim và Trương Quỳnh Anh hát đâu có hay ca khúc này", nam đạo diễn nói.
Lê Hoàng hướng dẫn các thí sinh ở trong tình huống đó nên xoáy vào việc góp ý để Tim và Trương Quỳnh Anh thay đổi dòng nhạc phù hợp bản thân hơn. Theo anh, việc cho lời khen dễ dàng là điều rất nguy hiểm, sẽ khiến khán giả ngờ vực về trình độ cảm thụ âm nhạc của MC.

Trước lời nhận xét thẳng thắn của đạo diễn Lê Hoàng, Tim cũng đáp trả một cách hóm hỉnh: "Mặc dù ca khúc này được anh Lê Hoàng ’khen’ quá trời, tôi vẫn hy vọng khán giả đón nhận sự thay đổi này. Chắc chắn tôi và Trương Quỳnh Anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa". 



  • http://vnstar24h.blogspot.com/2015/09/nhan-xet-thang-than-cua-le-hoang-ve-vo.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]